Wednesday, July 8, 2009

SURBAYBOR

As far as possible ayoko sana mag blog tungkol sakanya :

I'm all alone in our house Yay ! so to kill the bore Damn i
Surf the Net
No one is good to talk to
tired of songs, no latest blog entry, bored of
playing Resto City and i dunno how to play Pet Society *poor me :(

So i watched Rosalinda haha gawd i had a ROFLMAO
with their names ahihihi ahahahah ahohoho !
In the Flash report , they said the Memorial service of
Michael Jackson is being aired lived wa. but there is something tweaks on my mind
should i or should not watch . no offense
PERO TAKOT NA TAKOT TALAGA AKO SA MUKA NYA NANGINGINIG PA
Nung nabubuhay pa sya nababadtrip tlga ako pag nakikita ko sya ,
Baket ba kase ang puti puti ng muka ang tangos tangos at banat na banat
Parang sya yung Nasa Bangungut na multo sa panaginip ko PERO !
i love him even though i didn't grow up with his circa .
his moves really enchant me .. pero PTNGNA takot talaga ako saknya

wa . In just a few minuetes Nawalan ng Kuryente
narinig ko yung mga kapitbahay namen napasigaw ng AYYYY !
pero may narinig ako na putangna ! at ako pala yun.
taena naman ako lang mag isa ang dilim dilim natatakot ako
baka bumalik yung adeek na mag nanakaw pero ayoko mag paramdam ng takot
bute nalang at may emergency light sa Sala at may konting liwanag
BLEH ! buahaha ! ayoko matulog gusto ko bantayan yung bahay para
kung sakaling bumalik yung mag nanakaw HANDA AKO .
May glow in the dark sa kwarto ko at yung painting dun glow in the dark din
inisip ko nalang nag sta star gazing ako . buahahah !

Pero hindi ko kinaya napa paranoid talaga ko
Na alala ko si Micahel Jackson .. taena namang buhay to
Naka bukas parin yung T.v hindi ko tinanggal yung plug
para pag nag ka kuryente magigising ako ... buahah !
Pero huwa ! naisip ko nalang Pano pag biglang nagising ako at
bukas ang T.v at si Michael Jackson ang una kong nakita ?
baka sumunod ako saknya kaya pinatay ko nalang woo . D'bale nalang
kaya nanuod nalang ako ng mga Video sa DG cam ko wuahah
hahah ! buahahha ahihihi ahee ahoho ! taena napawi takot ko
tawa ako ng tawa sa mga Video muka kameng adik nung Fourth year
Parang umiyak lang ako at napagod at naka tulog .



Bawat Kaluskos Nagigising ako , takot na takot pano kung
pumunta yung mag nanakaw anung sasabihin ko ay gagawin ko
kaya
Hindi ko alam kung pano ko na Survive yung gabi na yun
Pero naramdaman ko na SURBAYBOR ako Yihi ! hindi na kailangan
sumali sa Contest basta nalagpasan mo yung takot mo
wa . Fear Factor pala yun ahihihi !




Eniwey Haywey
Nang hinayang ako bat hindi ko napanuod yung
Memorial Service putcha naiyak ako nung napanuod
ko sa News .. Naiyak ako sa anak nya si paris
sayang ! pero takot parin ako saknya hahaha !


Dahil Ilang week narin pinapatugtog yung
mga kanta nya TAdaaaaa ! may LSS *last song Syndrome nako
Maririnig mo nalang ako na kumakanta ng ..




" YOU ARE NOT ALONE I AM HERE WITH YOU
THOUGH YOUR FAR AWAY I AM HERE TO STAY "



kolehiYALA JAn !
pis men !

1 comment:

Joel said...

wahahaha parang napadalas ang mura mo dun uh..

wag kang mag alala, sa susunod na mag brown out, isipin mo na lang na you are not alone, isipin mo na nadyan lang si mj sa paligid..