Friday, July 3, 2009

FRIDAY THE THIRD

SO OK IT'S DAMN GIVEN .



Umagang umaga ang malas agad

Pag kagising ko bumalik na naman yung Lagnat ko
Lakas pa ng daloy ng sipon ko
kaya nag DO IT YOURSELF na naman ako
sariling punas , sariling pag papagaling ... na miss ko tuloy mama at ate ko :(

ang saya kahit may lagnat.. Wash day kase nagyon
todo Rampa na naman :)
pero ano to ! Ang lakas ng katok sa pinto ng Lola ko
parang may digmaan eh, Pag bukas ko Dala dala nya yung Bag namen
Dalwa ko na bag at isang bag ni Angel

LOLA : *tok.tok.tok*
Yangka ! ano ba yung bag na to ? iatatpon nyo ba to
ang gaganda pa nasa Labas nga bahay nyo ?
ME : huh? pano napunta sa Labas ng Bahay yan
bago kame matulog nasa kwarto pa yan ..


Ang lakas ng kaba ko, pano napunta yun dun ?
dalwang BAg ko at Bag ng classmate ko nasa labas ng bahay
huh ? eh bago ako matulog ka seeping ko pa sila(tinatabe ko ung bag sa pag tulog)
akala ko minumulto lang kame , dameng dakdak ng Lola ko
sakeeeeeet sa tenga .. tinignan ko kung may nawala...
wala naman .. puro Syllabus at dictionary laman nun eh pero
may isang gamit ang tumatakbo sa isip ko ... OMAYGAD !

Ung CP ko wer na ?
pero pag ka gising ko hinanap ko agad sya , parang pag dilat ng mata ko
ang unang sinabe ko, Asan Cp ko ? *kapa,kapa*
akala ko naman nag lakbay lang Cp ko sa mga Stuff toy
pero nung nakita ko na yung Bag ko sa labas dun nako kinabahan

WTHeck! Nanakawan kame, bute nalang CP ko
lang nakuha at wallet lang ni angel .. *i'm living with my classmate/friend
bute hindi nakuha yung Lap top .. at ung EAF nya lang pero
dameng Damage nun kase kailangan pa mag pa Affidavit of Lost
sorry angel :(



Ang SHUNGA nya ! graaaaaaaabe !
Cellphone ko na bulok , at ang Wallet na 100 lang ang laman
pakalat kalat ang gamet dun na pwedeng pag ka kitaan nya talaga
hindi nya kinuha . Hindi ko alam kung Pag nanakaw ba talaga
ang Motibo nya o Mang Trip lang ..
Dun pa sya dumaan sa Taas haha bute hindi sya nahulog *concern pa ko ano ba yan!


Don't get me wrong hindi ko naman sinasabe na
sana kinuha nya lahat , the point is baket yun lang kinuha nya ?
Iniwan pa Bag namen sa Labas ng Bahay .. Eh kung Utak mag nanakaw ka
talaga Pwedeng Pwede Ibenta ng Mahal yun ..?

Bute nalang Hindi nya kame ginalaw o Pinatay
Thank God :] At isa pang Thank God Bute nalang at
walang Scandal sa Cellphone ko hahaha !


While Dressing up ...
BOOOM ! may na aksidente sa Tapat ng Bahay namen
nag bunguan yung dalwang Tricycle tapos tumilapon yung pasahero
sa kalsada .. ang saklap talaga bute walang Dugo yiiii !

Tapos pag pasok sa School muntik pa kame
masagasaan ng Truck ! ohmay !

JAN: Gel Friday the 13 ba ngayon ?
Angel : huh hindi .. july 3 ngayon eh, Baka Friday the Third



I'm just only concern on how i tell it to my parents
Baka pag nalaman nila na Pinasok kame ng Magnanakaw
Bigalang Umuwi yung mga yun ..ahmmmm .. So OK I'm now Officialy a Lier
*knot* papa jesus please do understand :(


anyway It's a Loooooooong Bad Day ..............




The camera don't lie
You're coming back down and you really don't mind
I had a bad day
Ihad a bad day
hehe tama ba ? napapa kanta lang ako


Now PLaying : Daniel Powter- Bad Day


P.S guys wala na ko celepono
wag na dun mag text aa . ok lang ako
don't worry ;)


Smooches Jan

3 comments:

Aris said...

how sad. don't worry, everything will be ok. ingat gurl. and get well soon. :)

Joel said...

you had a bad day nga.. asar talaga yang mga magnanakaw na yan, ayaw humanap ng ibang ikakabuhay nila..

pagaling ka jan.. ingat! gb!

Yffar'sWorld said...

good to hear wala ng ibang ginawa yung culprit on top of stealing your phone and wallet. the culprit could have done worse, buti safe kayo nung friend mo.

that's someting to be thankful for.
[smile]

mag-ingat lagi. XD