Saturday, July 11, 2009

ANO KA CHIX ?

Schedule ko ngayon sa Pediatrician
Oo Vaccine baby pa kasiii *grin
Tinatamad ako dapat kase july 1 pa naka
schedule yung Vaccine kaso tinatamad talaga ako
May pasok tska may gala hindi ko tuloy masinget ;]
pero kinukulit nako nila mama kaya pumunta nako


Since kasundo ko naman yung Assistant ng Pedia ko
alam ko na mabilis lang ang proseso at hindi ko na kailangan
pumila *buahahaha ! May favoritism si ateng kaya dalwang
pasyente lang ako nag hintay at dun pinatambay sa may aircon
wuahahaha !


Since kasundo ko nga sya Every month nya kine kwento
yung anak nya, Gusto nya daw ilipat yung anak nya sa
University na pinapasukan ko ..Binigay ko naman yung buong
detalye ng school .. Pero mismong sya alam nya naman yun
Binibida nya saken yung anak nya na hindi ko naman masyado
napapansin , Hanggang sa ako na yung tinawag ni Dra.

Ilang minuto lang nag tagal, at lumabas nako
Nag bayad nako kay Ate na assistant ni Dra. Habang pinipirmahan
ko yung Resibo , May narinig nalang ako na bulong

ASSISTANT: ^&(**&%#^&* ANak KO ....

ME: uhmmmm huh ano po ..

ASSISTANT: huh wala wala ..

ME: hmm ? ano po yun

ASSISTANT: sabe ko LIGAWAN MO YUNG ANAK KO

and i was like uh huh ?

ME: *oh is that a joke? maybe it is .. hmmm Liligawan? Ba sige po

ASSISTANT: ayan sige sige .. *may kinukuha


ME: naku baka may Gerlpren yan ..

Assistant: Naku wala no Mabait yan

ME: *thinking she might be joking
Haha naku ano naman sasabihin ko dun

Assistant: *kumuha ng papel at nag susulat
Sabihin mo HRM ka din basta kausapin mo Ok yang anak ko


ME: oh man ! she's damn serious Huh eh Globe po ako

ASSISTANT: Eh gobe din naman yung anak ko
basta text mo sya huh ..Teka ano bang no. mo ?

ME: hahahhaa ! *is she crazy or what?
Eh nakalimutan ko po yung No. ko

ASSISTANT: ay naku tutuktukan kita eh
oh eto No,. ng anak ko text mo si Nico Ok yan


ME: edi MAMA na tawag ko sayo ?

ASSISTANT: ay nako Loka ka talaga


I was thinking she prolly joking
but na uhh ! she's damn serious at gusto nya ang anak
nya para saken .. Kitang kita rin naman na
Sinasakyan ko lang ang gusto nya , Masyado akong Natuwa
kay ate , May ganun pa palang mga magulang :)


But , i still have 30% of Conservative in my blood
hihihi ! yep i do really look like modern Liberated and the like
but there is still conservativity running in my blood

and

ayoko na ng LDR *Long Distance Relationship
especially kung sa text or Chat na nag simula

hmmmm pero iniisip ko parin

Wala naman sigurong masama kung
i te text ko d'ba ?
Pero ano namang sasabihin ko ?
Oh hi .. I'm HRM student to hell maybe we can relate to each other
or maybe we were destined to each other
HELL NO !

ako mang Liligaw ? Hindi pa naman ako ganun ka desperado
Next Time nalang *evilap



smooches JaN

5 comments:

Algene said...

huwaw. first move? :D

JANCAHOLiC said...

wa . naku Not in my wildest dream

Hari ng sablay said...

haha nkakatuwa naman si asst.mommy, seryoso talaga,pro malay mo dba,hehe

JANCAHOLiC said...

yep nakakatuwa nga hihi pero sana hindi ako yung pinag first move nya haha !

Joel said...

ligawan mo na, haha ano bang klaseng magulang yun, kung kani kanino inirereto ang anak nya, yngat ka jann baka naman naka wheel chair yung guy hehe