Saturday, July 4, 2009

SPELL REMITTANCE ...... LBC !

Sabe ng Pinsan ko pag may nawala daw sayo
malake ang kapalit :] hmmmm ...?
ano kaya yun ..? excited ako oh ! iphone ? trip to singapore ? o makukuha ko na ang SUPRA!



anyway wala pang ilang araw may kapalit na




Oh ... I JUST GOT A LETTER .. I JUST GOT A LETTER .. I WONDER WHO IT'S FROM"
LOL! anyhow it's not a Letter ;} it's a shirt from Sindikato *hell no it's not a gang group
i ordered it a month ago and finally my baby find it's way home hoho !

The funny thing here is ..
Manong LBC delivery boy got mad at me .. heh!
but he had a BIIIIIIGGG ! point ..
LBC HARI NG PADALA:Miss paki ayos naman yung address sa susunod
tska yung Cellphone no. Kase text ako ng text walang nag re reply ..
Tapos yung address na sinulat mo mali ..

Me:
*huh ? what the hell is he saying ?
naku sorry po nawala kase cellphone ko kagabi :(
huh pano po naging mali yung address ?

LBC:
kase nakasulat dito 305 ph1
eh ang no. ng bahay nyo 506 ..

Me:
ay hahahahah ! ROFLMAO!
pasensya po talaga kuya :)

WTHeck! I've been writing our address for about 2 years
i guess, and it's always 305 .. now i know 506 pala kame hahaha
anyway Where the hell is 305 ? hmmm .. got curious



To put away my depression , i decided to go for syapiiiiiing !
yahu! bute hindi nanakaw pera ko natago ko sa Pc table
so i deserve a reward .. pero umaandar din kakuriputan ko
parang ayoko gumastos nadala na ko 1 day millionaire ako tapos
pag dating ng last week of month muka nakong pulube :( so it really
took an hour to decide wethere i buy it or not then nakita ko
mid SALE sa SM sa july 19 dun ko nalang gagastusin pera ko Shopwise ! *wink








Whew exhausted nako :( Lalo na yung Mata ko
I used my contact lens for a week witout recognizing my solution
was expired .. aw shoot! huhuhuhu T____T i always look like
inapi--battered child--binreyk ni BF-naka singko sa class card
bute kung muka lang laging umiiyak , pero Nag mumuta sya
Oo kadire talagaMUKA AKONG ASO NA NAG MUMUTA! huhuhu .. sabe kailangan ko daw pumunta sa
Optalmolchorva ! naku dun ata ako maiiyak talaga ! GASTOOOOOOOS NA NAMAN !









ayun nag pa Pierce din ako ,eh ano naman ? ndi nmn masakit ?
wala lang mas masakit pa sa tenga hmf!
sa lips hindi naman bat ganun .. haha pag pasensyahan muka ko nung
4thyr. wala pang muwang asong aso pa eh ..




nuff said pagod nako :(
kaka tanggal ng mu** hehehe
ang dugyot ko !


Ps.
And Oh please do support sindikato
there alot of great finds :) click click !






smooches Jancaholic :]

4 comments:

PABLONG PABLING said...

hahaha. .

eh bat parang tshirt lang ang naging kapalit ng celphone.

anyhow inihaw, nice shirt po. transpormers.

maka dalaw nga din sa website na yang sindikato

Joel said...

picture adik ka din pala..

congrats naman at merong bumalik na kapalit, sana sa akin din kapag merong nawala meron ding ipalit si bro.. haha

JANCAHOLiC said...

paps - haha ou nga no , uto uto ako eh mabilis makalimot *ai konek
aun sige mahusay ! dalaw ka sa page nila dame maganda ;]
bili ka narin para asteeg ! haha


kheed - hmp . sana installment
sana marame pang dumating :)
oo ikaw pa pagbibigyan ka ni bro
manalig ka lang ;]

J.D. Lim said...

Nice ang legs, hahaha.. XD un talaga nakita ko. :P Ate, pa-add po sa links, na-add na po kita sa LINK LOVE ko. :)