Tuesday, July 7, 2009

SO THIS IS COLLAGE

Pano mo ba masasabing Collage kana ?
date sameng mga High School student madali
lang malaman .

Sa BaBae :


  • Mataas na takong at Patulis na sapatos
ewan ko kung baket , masakit sya sa paa nakakawala ng poise at mag kaka kalyo ka lang
pero kung tatanungin eto rin gamet ko
ngeon.. Pero sabe ng Prof namen tine train na daw kase
kameng maging mga profesionals (huwe?) para pag nag ka trabaho
sanay na kame .. hmmmkei !



  • Puno ng Make up
Kung tatatnungin din (kaso hinde) Isa narin ako
sa mga girls nato . Every break nag re retouch
napaka Vain .. Kakain lang nag me make up pa
ganun din naman pag katapos puno ng mantika yung
bibig .. Hmmmm weird eh ?



  • Leader Bag
Masabe lang eto na rin bag ko , bumili ako
pero hindi ko feel mas gusto ko ang bag pack
haha ! Pero almost lahat ng Kolehiyala eto ang bag
hmmmmm .... I wonder why ?

BOYS :

  • Long back ?
dame kong nakikitang ganito , eniweii mas attractive naman
(para saken) mas nag mumuka din silang
mga tao kaysa nung High School


  • Manicure Bag
pft ! Manicure bag tawag ko dun sa maliit nilang bag
isang note book at ballpen lang Oks na . kung minsan
wala pang bag hehe ang astig gustoo ko minsan gawin
kaso feeling ko hindi ako mag su surbayb



weh syempre marami ng Love birds
yihi :) madalas na dahilan to ng Cutting yahahaha !
*wa. nag babasa pala classmate ko neto pismen!


Ilang weeks palang ako sa Collage kaya
yan palang napapansin ko .. Pero isang pamatay na tong
phrase nato lahat siguro nagamit na [?] oh umamin yihee !


Classmate: Papasok ka ?
YOU: hmmmm .... IKAW ?
Classmate: Tinatamad ako eh wag na tayo pumasok ..!?
YOU: sige ako rin eh



Math English Computer
puro Major sub. lahat na absent namen
Lagi kameng Late at Ilang beses narin kaming nag inuman
studyante pa ba kame ? Sailor moon na tawag samen
at sikat kame sa room masarap sa pakiramdam nararamdaman
mo na BATAS ka . Pero hindi ko alam kung san ako
pupulot ng grade, at ano ang sasabihin ko kung sakaling bumagsak ako

"Alam ko na may Peer Pressure, Pero mas lalong alam
ko na sarili ko mismo may gusto nun "


sabe nga ng Prof namen sa JPL
sa Elementary Teacher ang Kalaban nyo
sa High School mga Classmate ang kalaban nyo
sa Collage SARILI mo ang kalaban mo

hmmm .. TOTOO ! walanjo ! parang
pinatama talaga samen, sinabe ko nalang
baket mo gagawing ka away kung pwede mo namang
gawing Kaibigan ?! d'ba d'ba


Mahirap Lumaban sa Tukso , Dapat Iniiwasan

Ngayon napapaisip ako kung
Iiwas muna ako sakanila o ano .. ang hirap
gusto ko mag focus sa pag aaral at mag karon ng mas masayang kaibigan
*hindi ko nmn sinasabing hindi sila masaya kasama
Ibang Circle of Friends , Nakaka sawa kahit mga boys lumalayo
na samen, Nakaka sawa mag inom , Mag cutting at tumambay
Nakaka sawa ang amoy ng yosi .

Simula ng Nag first day sila na
nakasama ko Ilang araw palang Ramdam mo na
na Collage ka , Half Day Control mo ang oras mo
Inuman Tambay Gala .. mararanasan agad ..
Hindi ko alam may hinahanap ako na IBA .

Ungas , hindi ko naman sinasabe na maging
GEEk ! heller ! haha !
Simple lang na Kolehiyala , Magandang Grades
Masayang kaibigan na sumasaya kahit walang Alak
at kung papalarin ang magandang love life buahaha !


Hindi naman problema ang pag aaral samen
kahit nag iinuman kame , isa rin nmn kame sa
*ehem mautak dun . Kaya hindi ko alam kung anung
pinuputok ng butsi ko .. Party people din ako
pero kakaiba haist ! .. ano beh !

Hindi ko na kailangan ng Advice dahil alam
ko kung anong tama at ano ang dapat gawin .. Hindi ko
lang alam kung pano gagawin ...... :(



ang gulo ko d'ba ? ranting so emo na naman


smooches KOLEHIYALA JAn

1 comment:

PABLONG PABLING said...

marami kang tinama.

ganyan din ang mga babae kong kaklase,

may iba pag nag make up kala mo santa krusan.