Wednesday, August 19, 2009

sorry

Sobrang dame na ngyayare ngayon
Hindi ko na maintindihan sa Sobrang dame
Ayoko ng Mag salita ayoko ng mag react


Masaya ka ngayon, Biglang kukunin sayo
at babalik sa katotohan na Hindi ka Ok.


Nakaka pagod ... Nakaka sawa na
Mama papa ate miss ko na kayo
sana andito kayo ayoko masanay ng laging ganto
ang sakit na .. ang sakit sakit
ayoko masanay na Ok lang na umiiyak na masanay na
nasasaktan


Hindi ko alam kung san ako nag kamali
bakit biglang gumulo ? hindi ko na alam kung
san ako lulugar


hindi ako Ok. hindi na ko masaya.
hindi na katulad ng dati ..
baket ganto ?




*wag ka mag alala
hindi pa ko suicidal malayooooooo at malabo mang yare yun





Pero hindi ko na kaya yung pain
Kahit alam ko na pag katapos nito mas
magiging better person ako .. Hindi ko alam kung
san mag sisimula .. May problema ba talaga o
Pinoproblema ko lang ..?





Mama ate .. sana andito kayo
Kailangan ko kayo, mama miss na kita
sana kaya ko sabihin yung problema ko
sana kaya ko .. pero alam ko ako rin naman
may kasalanan ..
Ma kung andito ka alam ko naman maiintindihan mo ko
Ma sana kayakap kita kailangan ka ng baby mo




Ate sana kasama kita alam ko maiintindihan
mo ko, alam ko ikaw yung unang unang mag
papatahan saken . kaya ko naman sabihin sayo
kahit malayo tayo , kaya lang alam ko
maaksaya ko lang oras mo sa mga gantong bagay
sana katulad parin ng date na ako yung priority mo
ate miss ko na yung date .. kahit anung problema alam
ko makikinig ka . ate hindi ko na alam kung pano
mawawala yung sama ng loob ko
ate kailangan kita , kahit alam ko na ang korni ng problema
ko :) sana kaya parin naten mabalik yung date
ate miss na miss na kita kailangan ka ng kapatid mo







Bullshit !

No comments: