Wednesday, May 6, 2009

O.P. KA PAG NABASA MO TO

grindays :D kii.LY.marah.Celine.janelita
Taungboys?[tama ba?sapukin nio katabe nio kung hindi] Roger.jayson.jam.neil.patrick




MASAYA.MASAYA.MASAYANG MASAYA :]


halos isang buwan kameng hindi nag kita kita ng mga classmate ko
pero para sa amin eh isang dekada yon ;) na aalala ko
FEBUARY pa lng eh nag yaya na si CELINE[marekoii] na pumunta
kame sa 7th birthday ng kapateeed nya, date ang sagot namen eh
"tagal pa pala oo pupunta kame" nung una akala ko kame kameng mag to tropa
lang ang pupunta dun [grindays]

PERO LAHAT NG YAN EH KALOKOHAN DAHIL
LAHAT KAME EH IMBITADO KAYA NASABIK AKO NG NALAMAN KO
ALAM KO NA MANG YAYARE KAYA ..
2 weeks before the celebration gusto ko ng hilahin ang araw para
mag kita kita na kame, alam ko na wala masyadong pupunta
kase
  1. WALANG PERA -eto siguro ang kapangitan sa summer walang pera ang kawawang mga studyante :(
  2. NASA PROBINSYA ! - DAHIL SUMMER nasa kanya kanya kameng bundok o planeta mahirap ma contact ang isa't isa.
  3. STRICT ANG PARENTS - eto naman ang hindi ko maintindihan grumadweyt kana't lahat eh hindi ka paren pinayagan sumama sa happenings [oo.may.pinapatamaan.ako!]

Kaya halos mag makaawa ako sakanila para pumunta medyo nakaka tampo yung ibang sagot dahil wala pa kame sa collage eh daig pa ang artista para masingit ang mga ganitong okasyon .

Kahit 3 hours lang ang tulog ko sinikap ko parin pumunta, ganun ako ka kati gumala
dahil nakikinita kinita ko na ang mangyayare [makakatulog/manghihina ako] bumili ako ng STING ! energy drink gusto ko nga sana eh COBRA para mas malakas ang energy level pero naisip ko eh baka maka tibag nako ng tren sa sobrang lakas,[hindi.masarap.yung.STING.lasang.gamot.ewww.]
masasabi ko epektib yung ininom ko na yon :) grabe pa sa grabe ang energy ko non daig ko pa si mr. pure energy :))

almost 2 pm na dumating yung mga bakulaw kong ex classmate [usapan 11 dumating 2] kaya sila ay nagniningningan na talksh*t [pg.13]
pero hindi ko na inintindi yon, ang mahalaga eh sulitin ang oras, dumaldal ako ng dumaldal
at nangulit ng nagulit, na miss ko yung tawa na yon ung lumalagutok at parang wala nang bukas
syempre sila gusto ko silang yakapin pero bawal ma drama nung time na yon
baka ihagis ka lang.


junelito[with.malanding.nguso] janelita

Pero ng nakita ko si junnel [si junelito] eh kuminang ang paligd ko
sobrang na miss ko tong tao na to maraming pinauso yan kaya malakas impact samen :)

walang puknat na kwentuhan ang naganap hanggang sa nag inuman dito ako sobrang nag alala
dahil wala nga akong tulog at may lagnat ako nung kinagabihan non , kinabahan ako kung san ako pupulutin pag nag inom pa ko. Tumataginting na EMPERADOR at lahat kame eh napalunok
ng nakita namen pero inabot na kame ng 2 bote at 10 pm wala parin bumibigay,
matibay ang mga kasama ko pero ako nararamdaman ko na dinadalaw nako ng antok :0

Dun kame nag sleep over kila CELINE sobrang walang tulog ang ngyare
lahat ng pwedeng pag usapan at laitin at pag tawanan nagawa namen [pake.mo!]
at ang mga boys kila junelito .


*marameng bagay ang naungkat dito , puro tawanan
at asaran ...pero kitang kita kahit gano itangge na na miss namen ang isat isa

PS : Na diskubre ko na hindi lang pala ako ang nababaliw nung bakasyon [oo.tungkol sa monster]
halos lahat din pala kame eh may kanya kanyang kabaliwan :))

SIMTOMAS NG NAGIINASO :

1. Naririnig mo ang mga boses ng mga classmate mo twing nag iisa-
madalas tong ngyayare pag gabe at nag iisip isip.

2.Kapag pumipikit ka eh muka ng mga ka classmate o tropa mo ang nakikita mo
tulad ng naunang nabanggit twing nag iisa saka dumadapo ang simtomas nato
NOTE:muka ng mga kalokohan ang madalas makita]

3.Ngumingiti o Tumatawa mag isa
Ngyayare to kapag may ginagawa o tulala na bigla na lang ngumingiti ng'
walang dahilan .. Dahil ito sa mga kalokohan na ginawa nyo ng tropa mo

4. At ang pinaka malala eh
ANG PAG GISING NG 3:00 ng madaling araw
ito ang pinaka matindi dahil si junelito at pojo pa lang
ang nakaka ranas :)Hindi kame nag da drama sadya kameng balew ! :D


*Kung may ganyang simtomas ka eh wag kana
mag alala dahil totoong may dugo kang JOSEPH !
ang solution lang dyan eh PAINOM ! mga pare miss ko na kayo :))
pps: wala ako sa bahay sira ang PC
kaya imagine nio nalang kung gano kahirap mag blog sa
ishop :(


*smooches* janelita :)

No comments: