Sunday, May 31, 2009

MY FINAL FANTASY

THOUGH I EXPERIENCE THE WORST, YOU BRING OUT MY BEST

darn it ! I've always say na case closed na ang topic para sakanya[ex boyfriend]
but tadaah!! I'm here again starting to open the shits .

it's been a month after our break up, ako yung nag pasimula ng
friendship after break up is damn cool. Nakita ko kase yun sa pinsan ko
kaya gusto ko ganun din ako sa ex ko. Pero hindi pala ganun kadali yon
maremeng mabubuong problema, Hindi ko naisip yun kahit nahihirapan na ko
masabe lang na strong at cool paren i handle ang situtiaon after our break up

Pero hindi nag tagal kaya bumigay na rin ako, i cut all those comminication
lalo na nung nag exist at umiksena ang ex m.u. nya (aw may ganon pala)
nasaktan ako sa ngyare, gusto kong magalit sakanya after all those misseries
pero wala naman ako mapapala sa galit ko hindi ko parin inisip na magalit sa kanya. GUSTOHIN KO MAN HINDI KO MARAMDAMAN .

**leave the shits

while typing this, ka text ko sya unang text nya palang bumilis ung heartbeat ko kinabahan ako na ewan, it's been a month bago uli kame nag karon ng communication. Hindi ko maiwasan na i text din sya. I"M ALMOST OVER WITH HIM BUT WHY THE HELL I HAVE THIS FEELING

dahil sweet parin kame sa isat isa at mush parin ang tawag nya saken, alam ko na sa ganito kame mauuwi .. lambingan at ang dahilan kung baket kame nag break.
lage nya sinasabe na wala akung tiwala sakanya, hindi ko pinapatulan yun pero ngayon hindi ko alam kung baket ko nasabe saknya to.

" ako na naman , lagi na lang ako yung walang tiwala , ako yung hindi nag mahal at ako yung takot. kelan ba uunlad yang pag iisip mo ? anung tiwala pa ba ang gusto mo ?"

"xmpre may feelings paren ako sayo pero it's not enough para maging tayo"

"deal with it! accept, let go and move on "



ako yung nasaktan sa sinabe ko pero sobrang positive nya paren na mag hihintay sya
kahit sinasabe ko na wala na syang hihintayin at aasahan. walang ibang dahilan i'm just contented what i am now . single by choice

and gawd why do i have this feeling na he's just flirting me ?
base on his messages hell ! habang binabasa ko yon na aalala ko lang
kung pano nya ko na uto.. naiinis talaga ako pero i want to play he's game
i ask him "flirting ba gusto mo? i play it" masyado ko na ata nababa yung sarile ko
but i want to see the truth and naaaahhhhh ... he say yes !
(oops don't worry i'm ok typing and smiling , atleast i'm not disappointed)


he's my fantasy
and i do feel the magic but that was before
i want to cut him out of my life i want to hate him pero pag naalala ko kung pano ako naging masaya saknya,yung mga araw na ngumingite ako na hindi mababayaran ng anumang halaga
at ang isang tabi ang complicated na situation namen, ganun lang siguro magmahal ..

now 10:07 pm of sunday i feel what ?!
he's planning our future pero hindi ko na ma imagine ang future ko saknya
he's saying sweet thoughts and i think his just a jerk, he's dreaming of me and
i hate it .

ayoko nang mangarap face the reality :

hindi ko sya kilala, hindi pa kame nag kikita a perfect stranger...
i lived with him in a fantasy, and i want to come back in a reality



DO YOU THINK I'VE MOVE ON ?

*smooches shen
AW BLOODYHELL I RELEASED ALL MY EMOTIONS HERE :(

8 comments:

Cayy Cayy said...

yeah.natural lang sa mga ex na pag nagparamdam uli, tatahip ang dibdib mo.exitement.
kahit gano kasakit pananyare sa inyo.
ung kay jas nga alam mo mga pinag gagagawa nya saken,pero naeexite parin akong malaman mga nanyare sakany kasi he's been apart ofmy life.minahal ko sya kaya part parin sya ng buhay ko.may natitira pang soft spotpara sakanaya dito sa pusoko.getching?

JANCAHOLiC said...

hay nako sarap ilibing..

HOMER said...

UR ON UR WAY! hehe!! ;)

JANCAHOLiC said...

oo nga nakikita ko na yung daan ahohoho ! KAYA KO TO ! ;] SALAMAT NAMAN ^^!

Adz Adz said...

ah unga.. makakarelate ka nga pla talaga..hehe^^

Goryo said...

Iha,

alam ko yang ganyang feeling; Yung pag nakikita mo cya eh na-eexcite ka; ganyang-ganyan ung kumpare kong si Pedro nung una nyang nakita si tekla. Pero yung letting Go recently ko lang na-experience.

Dalaw ka dito --> She's Out Of My Life

Sana makapulot ka nang aral na cyang magpapatibay sayo bilang isanh Human gaya ng sinabi mo sa iyong about me

Nagmamahal,
Lolo Goryo

saul krisna said...

hmmm sis... ewan ko if may maitutulong ako sa iyo kasi kahit ako hirap din sa mga ganyang bagay ... ol i can offer is i'm going to hear you out sa lahat ng mga roblems mo... basta dito lang ako... naks naman seryoso yata ako now ahhh...

JANCAHOLiC said...

NAKU SALAMAT SA INYONG LAHAT :)
NA ACCEPT LET GO AT NAG MOVE ON NAKO ..
HINDI KO LANG ALAM BAT BALIK NG BALIK urghhh !