Tuesday, May 19, 2009

KUNYARE NANINIWALA KA

Ngayong May 16 nag celebrate ako ng birthday ko, 4 yrs old nako
at marami siguro sa nag babasa nito ang masasabi nalang eh "weh! d' nga?"
Pero totoo yun , mula ng ma comatose ako nung may 13 "friday the 13th pa yun" at may 16 na ako nagising .. dahil sa hamak na encepalythis
[tama ba yung spelling?] ndi ko alam kung encepalythis ang sakit ko o amnesia
dahil kapag may nag tatanong saken kung bakit ako na comatose eh hindi ko
alam ang isasagot ko. Tinanong ko pa sa nanay ko kung ano nga ba ang saket ko
kaya ngayon eh na blog ko na at kung mag tatanong ka kung ano yun, wag na dahil kahit ako
hindi ko alam pano ipaliwanag


May 15 hindi tlga ako natulog para salubungin ang birthday ko "weh d' nga?"
para ma bati ko naman ang sarili ko . Pero hindi ko inaasahan na may babati dahil
alam naman ng buong madla na january 14 tlga ang birthday ko. close friend ko lang ang mga nakaka alam ng nangyare saken at hindi nako umaasa na may maka alala pa ng MAY 16

Bute nalang at may bumate kahit papano

text message from celine

"MarEKOi ^^ hapPi bIRTday4 second time arOund^^ for secondtime arOund its ur seCond birthday for ur secOnd lifE ,im hapi coz GOD giVe me a pRECious chance to be ur friend..a friendship that wOrth keEping for ..stay safe^^ur always be our MA.JANLOURD DE LEON kht mgklayo layo tau^^owye chEesy..hehe laByu mare.. laBlaB ka ng gRINdays palage..xOxO^^"


LY ann
"Bhie happy birthday gusto sna kita batiin sa personal
labyu bhie :)"



LORRAINE @ MULTIPLY

joanahlorraine
joanahlorraine wrote on May 15
hehe.. sure ba?? kaninong bahay??
kelangan pba i-memorize yan??
[edi senyo!]
haha
insan.

hapi hapi
bday!
hehe
may15 dba un??
sana tama!
:))

LOVELY @ MULTIPLY

lovelhee
lovelhee wrote on May 15
advance happy birthday my girlfriend!
tama ba? (chismosa ako e) nababasa
ko sa commentan niyo ni rhaine :D


Marah
"birthday mo ?"


amf ! hay nako



TARA SERYOSO MUNA TAYO

Lage ko sinasabe sa sarili ko ano bang purpose ko at binuhay ako ni PAPA GOD
para dumagdag sa mga tambay ?
sa 4 years na binigyan ako ng chance ni PAPA G. ngayon ko lang na realize na
having my family and friends are worth living for[nose bleed] . O.A man pero nabubuhay ako para sakanila lalo na sa mga friends ko na family na para saken. simula ng maiwan ako mag isa dito sa Pinas at simula ng 16 birthday ko tinanggap ko na ang mga taong to ang makakasama ko sa mga tag emo moments at kalokohan, sila ang bago kong pamilya kaya masakit saken pag nag aaway away kame.

Mahirap mag palake ng sarili . Parang ako na yung na babanas sarili ko .
hindi ko alam kung san kukuha ng advice para sa mga katangahan ko, Hindi ko alam kung san
kukupit pang load pag kinapos sa pera at higit sa lahat hindi ko alam san hihigit ng NANAY para pumirma sa mga PTA meatings at pirmahan ng Card [ang nakaka banas pa eh pag dumating ang nanay mo sa mga meeting na yan eh may plus sa exam.. AW TLGA NAMAN !]

Kaya sobra akong nag papasalamat sa mga LIFESTYLE show [moms sweetlife at SIS ]
dahil dyan ako nakakdampot ng mga advice pag may problema bute nalang at sumasakto ang episodes sa problema ko salamat po :)


TRIVIA : MAY 16 din birthday ng ex ko
aw talaga naman !

I live my life for you
I want to be by your side in everything that you do
And if there's only one thing you can believe is true
I live my life for you

I LIVE MY LIFE FOR YOU - FIREHOUSE



*smooches* shen

No comments: