Saturday, May 30, 2009

NO EYR! EYR !


Matagal din akong nawala mga 1 week ?
eh ano naman , eh almost a week din ako kung mag post
Sa mga nag tanong kung saan ako napadpad, sa Jala Jala Rizal
[ay san yun?] malapet sya sa Tanay kung san nakulong si Erap
(kulong ba talaga yun? eh parang ang sarap ng buhay nya don eh) ay eniwey

kung Tanay pa nga lang eh probinsya na ano pa kaya
sa lugar namen? Liblib don.. PERO GANO KA LIBLIB ANG LIBLIB ?
walang mall, puro palayan,palaka,,bundok,hindi naabot ng bus,hindi rin maabot ng
internet at mahirap sa signal [aw it bores me to tears]
Pero isa sa nag patawa saken eh ang pangalan ng kalye doon "LIBIS" ODEBA!
kahit papano susyalen paren ang street namen yun nga lang hindi ho yan yung
sa EASTWOOD.

Bago ako umalis dito sa Cavite eh ramdam mo na ang
tag ulan . Pero parang sa lugar na yun eh mag sisimula pa lang
ang summer. SOBRANG INIT. Ni walang epek ang pag ligo mo.
kahit yung shower eh nako para kang may heater ng tubig ang init
maniwala ka o sa hindi kahit sa kubeta namen eh may elektrikpan
odeba ! pero wala parin para ka lang nag SAUNA . Yun ata ang lugar na
pinag kaitan ng LAMIG . Pasalamat nalang at may erkon wheeew !
kaya hanggang ngayon eh buhay parin ako , Hindi sa pagkukung ano pero isa kame
sa may kumportableng pamumuhay doon,
Maraming tanim ang lola at lola ko tulad ng mangga bayabas santol kasoy saging guyabano saging duhat
buko ba o niyog tawag dun,at kung ano ano pa . may alaga rin silang pabo at manok na made in china
isama mo na rin si tagpi .FARM style na medyo modern kung tawagin kaya enjoy talaga
lolo lola tita at 6 years old na pinsa lang ang kasama ko medyo boring pero sadyang may lahi kaming joker kaya bawi na rin .


kung mag babakasyon ka sa probinsya mapapayo ko lang sayo eh
mag dala ka ng maraming sandata,

ito ang pinaka epektib na pagtanggal lumbay.
  • MP3/MP4/ipod/- kahit ano basta tumutugtog,
  • BOOKS - Kahit hindi ka mahilig mag basa pustahan tayo isa yan sa magiging kaibigan mo
  • DG CAM- Kunan mo lahat ng kakaibang bagay at kodakan with Pamili :)
  • PSP- ayaw ako bilhan ng parents ko nyan, amf! baket kaya ?
  • CELLPHONE- ayan ang bespren ko. kung boring ka paren kahit dala mo na lahat





AKALA MO NAMAN YAN GINAWA KO ?
-Pero mas maganda kung wag munag gamitin ang mga yan dahil
nag punta ka dun para mag bakasyon,pahinga,maka limot saglit,mas mabute siguro
na isantabi muna yung mga nagagawa naman kahit hindi boring d'ba? para masabi mong
nag bakasyon ka talaga :) USE IT IF NEEDED lang ang drama neto mas maganda kung maki mighty bond nlang sayong mga kamag anak .

Kaka uwi ko lang [saturday] Hindi maganda ang byahe ko
dahil may isang mama na ang kulit, nung una nag tatanong san daw
ang LRT . aist simula pa lang alam ko nang para paraan lang para mapansin
samakatuwid PAMPAM LANG SI MANONG pero hindi ko kineri ng may kumukulbit na saken
at pinapabasa yung meaage sa phone nya. Dahil naka shades ako nun hindi ko
binasa dahil alam ko na bastos naka sulat dun ,Kulbit sya ng Kulbit hanggang mapuno ako at binasa
yung message "pwde ka makipag txm8* ay punyeta na babanas lang ako
ayoko nang patulan dahil masama pakiramdam ko nun. Na Dinagdagan pa ng
mga OLD songs ni Manong aw talaga namanan, nag ka major hedeyk ako


At pag uwi ko naman eh puro BILLS BILLS BILLS ang sumalubong saken
pero hinayaan ko na, Niligo ko na lang ang lahat aw gawd na miss ko ang amoy ng
dove at Loreal wooo ! at ang lamig syetttttttttttttttttttt ! eto ang sinasabi kong BUHAY!


hay nako :(
*smooches shen

P.S. HINDI HO AKO NAG REREKLAMO SA BUHAY PROBENSYA DAY
NAG TATAKA LANG AKO AT WALANG LAMIG NG HANGIN TUMATAMBAY DUN

1 comment:

Cayy Cayy said...

amp [[:
speakless ako [[:
wawa naman you.
teka cocomport kita weyt ka lang