Tuesday, May 19, 2009

V.I.PARTY -kagaguhan party

[L-R]celine,marah,jann,mae,junel,roger,jayson,lyann,patrick


paunag sulat:mahaba to at korny

may 18 celebration ng birthday ko , amf magastos dahil 2 beses ako
mag celebrate sa isang taon pero 2 beses din ako sumasaya ng ganito
kung may word na hihigit pa sa pinaka masaya un ung nararamdaman ko
ngayon . [aw drama]
9 am ang usapan pero sa filipino time 12 ng tanghale un
hindi na ata mawawala sa sistema namin ang mag lokohan


Pag dating palang nila puro tawanan na kame , talaga nmn nag
ba bounce ang mga usapan tawanan at halakhakan namin sa buong bahay
dito na sila nag launch dahil nag mamagaling ako pinag luto ko
sila ng kung anong pasta . amf ! nakakAhiya lang parang gusto ko lumubog sa lupa

Kaya binawi ko nalang sa iinumin namin, dahil hinhintay pa namin si lorraine na ng oras na un eh
kakagising lang, hinintay namin sya pero sadyang nag go glow ang tequilla sa mga paningin namin
kaya inumpisahan narin namin. Inumpisahan namin sa pure tequilla at bininyagan ni jayson
lahat kame nakatitig sa reaksyon nya .. natulala ... ngumite.. at tumawa kame ng pag kalakas lakas
ganun din ang ngyare samen na sumunod
iisa lang reaksyon namen hindi maipinta at iisa lang din ang sumuka, si ly ann bute na lng nasa
taas kame may readyng sukahan doon dumating si lorraine
at hindi ko alam kung sang pang lasa nya nakuha na lasang honeybee ang tequilla

amf ! Naubos namin ang tequilla sumunod ang red horse matador generoso name it we have it
kaya siguro ganun na rin ang pag ka lasing naming lahat, tawanan iyakan ang nang yare
lalo na siguro ako. Isa sa bumuo ng araw namin eh si junel hindi ko alam kung san nya nakukuha
yung mga salita nya "patuwad tuwad"
Jan: (nakayuko/nahihilo)
Junel: jan wag ka gumanyan tignan mo mamaya mag papa tuwad tuwad ka.
(sabay tingin kay celine na naka higa) tamo celine mamaya mag papa tuwad tuwad ka din

Junnel: uwi nako mamaya may laro kame [basketball]
CELINE,MARA,LYANN,AKO: wag kana pumunta don Bangko ka lang naman ee
[sabay banat ng lucky me commercial] "12 players lang natanggap pang 13 ako
may uniform nako, nay bat ganun ?! SABAY TAWANAN LAHAT
AT SABAY SABAY PARING NAG SABI NG "NEVER SAY DIE AT TOMORROW IS ANOTHER DAY"

KAMING LAHAT: LAPING AWT LAWD TALAGA :)


pero hindi naka ligtas ang DRAMA
isa ako sa DRAMA QUEEN ng mga oras na yon lalo na kay lorraine
na halos 30 min. kame mag kayakap at umiiyak sa isat isa . sinunod sunod ko na, si mara lyann junelito
roger kay jayson at syempre
ang best friend ko na nag sabe talaga kame ng mga nararamdaman namin
bute na lang ngyare to kase matagal narin namen hinihintay na sabihin sa isat isa yun. Ma dramang hapon ang ngyare na halos lahat kame eh napatigil

pero sumunod non eh purong tawanan lalo na ng nag sleep over sila sa bahay
first time na may mag sleep over na boys sa bahay at sa sama sama kame sa kwarto
[ops!umayos ka walang ngyareng kakaiba] naisip ko tuloy ang mga magulang ko paano kaya
kung malaman nila yon.

for the second time around nag inom ulit kame at kwentuhan ng kalokohan sa buhay
mas naging masaya ng naka usap namin si kaye na hindi nakapunta dahil sa pag himbing ng tulog
pati si glenn na late na received ang invitation kaya hindi naka punta nakaka hinayang, mas marame sana mas masaya. LOVE STORY-TAYLOR SWIFT
Hindi namin ginusto pakinggan yan, Pakana lahat ni Junel hindi ko
alam bakit nya favorite pero pag natugtog yan isa lang reaksyon namen
TULALA ! bawal mag salita at gumawa ng ingay dahil moment ni junnel un.
mas unang natulog ang boys kaysa samen, at hindi ko alam kung saan namen nakuha ang lakas
at naka tagal kame hanggang 5pm marameng napag kwentuhan na sana hindi narinig ng isa kong kaibigan
si patrick hindi ko alam kung baket may tenssion ang ibang tao saming dalwa kung bakit nila kame tinutukso na parang
mga elementary pero na enjoy ko yon tumabi ako sa tabe nya [pero 5minutes lng yon]at sinakyan ko na lang, masaya ako gumising dahil mga muka agad nila nakita ko para bang joke ang muka nila
para saken, na pag nakikita ko eh napapa ngiti talaga ako .kaya ang saya talaga .

2 araw nakumpleto ang araw ko . pero hindi rin naka ligtas ang bahay namen
sa sobrang gulo. kaya pag ka hatid ko sakanila sa kanto eh nag linis at naligo agad ako at sabay
sumalpak sa kama .. At ngayon ko lang din na realize na kahit nasa ibang bansa ang mama ko
wala parin akong ligtas dahil sya lage ang gumigising sa mahimbing kong pag tulog






SALAMAT SAINYO : CELINE MARA LYANN RHAINE PATRICK JAYSON
JUNNEL ROGER SYEMPRE SI CHUMZ KO :) pati sa ibang hindi naka punta
salamat parin :)
having all of you is worth living for :)[nosebleed agen]

TABI-PARALUMAN FT KEAN
Huwag mag-alala
Hindi kita pababayaan
Sa iyong tabi
Ako ay iyong mahahawakan


more pictures here
CLICK FOR MORE PICTURES :)

*smooches* shencaholic

No comments: