Saturday, May 9, 2009

sino ba tlga computer o ako ?

amf ! Hindi ko na alam gagawin ko sira ang COMPUTER ko
pero sana monitor lang sya[cross finger] ,

Sunday May 03 2009 Laban ni Pacquiao
ng tuluyang nag 50/50 ang computer ko hindi ko alam kung bakit
dahil wala naman talaga syang sira , nung una eh wala lang
connection tapos tinawag ko sa smart .. dahil nag nanakaw lang kame
ng Mc address binalik ko muna sa original address nito at dahil nakikibasa
ka lang wag ka ng mag sumbong :D

Habang inaayos ko yung connection bigla syang nag hung kaya ni restart ko
sya .. pag open nya bigla nlng tumunog ng kung ano ..
alam mo ba yung tunong pag may dumadating na alien ? o sasabog na yung
spaseship ? o kaya parating na ang mga kuma ? ganung ganun ang tunong nang PC ko
nag histerical ako kaya tinanngal ko yung plug ng monitor , hanggang nung pag balik
ko eh hindi na sya kumabit ..


Pero hindi rin ako nag mamadali ayusin yun kase parang gusto ko muna
ng peaceful life, amf kase pag expose ako sa internet world
umiiba mood ko haha ! may mga tao talaga na nag papa iba ng mood sayo
hindi katulad ngayon na nag babasa ako ng books [nosebleed]
at nakaka tulog ng maaga :D

amf hindi ko alam kung natanga lang ako o yung monitor tlga
yung may topak . pero salamat kase meron akong supportive na mga
friends haha ! =))

patrick ojo: blita q sira daw pc mo?
SHEN SHEN: ou nag hahanap nga ako gagawa may alam kb
patrick ojo: hmm ndi n mggwa yan bbili k nlng ng cord
SHEN SHEN: ou nga ee amf
patrick ojo: ung pang conect sa monitor mo
patrick ojo: haha
SHEN SHEN: san ako bibili
patrick ojo: SM o kya s mga surplus?
SHEN SHEN: pano ma kabit un
patrick ojo: sa likod ng monitor mo
SHEN SHEN: edi hanap pa ko mag papakabit ?
patrick ojo: nkabili kna b>?
SHEN SHEN: ndi pa ndi ko alm gagawin ee nag sabe ako sa technician sabe 700 daw amf ang mahal eh kaya humahanap ako ng ibang way
patrick ojo: 700 daw ang alin?
patrick ojo: pag ikkabit 700 n?
SHEN SHEN: hindi ung paayos syempre kung ipapa bili pako ng cord labas pa un d'ba
SHEN SHEN: mahal tlga
patrick ojo: hmmmm prng kcng mdli lng ikabit yan ... aq mag kkbit?
SHEN SHEN: hihi ayos lng ?
patrick ojo: ok lng... bsta my pang kbit kna?
SHEN SHEN: bibili pa pero may pera na ..
patrick ojo: hmmm ok... sbhin mo skin pag nkabili kna...
SHEN SHEN: ok hihi ui salamat aa
patrick ojo: ok welcome heheh...
SHEN SHEN: haha galing wla pa kayo sa collage o mga work natutulungan nio na ko salamat tlga
patrick ojo: ahahah l un...

Oh bago mag isip ng kung ano si patrick eh isa sa pinaka mabait ko na guy friends
he is really one of a kind :) kahit hindi kame close sa personal[artista?]
i treat him as a silent bestfriend [oh, how i wish he doesn't read this]
i do really really really feel his presense, when i need someone to lean on he always assure
he's there to help
specially when i'm at my gaga moment gawd i need a friend like him
he's a treasure , he really deserve to be happy ..
he's always honest with his feelings and i always i assure him that i am always here
as well as to my other friends [no favoritism here urghh!][nosebleed]

hell niahaha ! why do i always end with drama si patrick tska ako mahirap patawanin yan ndi ko alam bat gumanyan yan


nyao ! salamat naman sobra akong napangiti dito :D
walang kwenta tong post nato pero napasaya ako ng mga tao na concern saken o sa monitor?
hmmm? hahaha ! thanks thanks :D



*smooches* shen

2 comments:

Cayy said...

gagew!utot mo, muka ka ng "pat" hahaha

pag bumili ka ng cord, bumili ka na din ng magandang bra at panti ah , para maakit si pojo [[: hahah

jaskedeng

Celine is Sadist said...

hahaha..namnamin moh mare..hahaha..sbe koh nga sau mare pate lababo mo sirain mo na .baka marunong din si pat maglagay ng tubo..hahaha...choz^^