Thursday, April 30, 2009

yes i do


Ano nga ba ang Feeling ng kinakasal ?

napaisip ako ng nakita ko yung "SECRET WEDDING OF THE YEAR" nila
Mrs. and Mr. Agonicillio. This 28 of April, Lahat ng tao eh nabigla dito at napa bilib nmn ako ng ginawa nila itong sikreto sa publiko.

Niahahaha ! hindi ako Fans ng dalwa ok ?!

Hindi ko pa iniisip ang sarili ko na ikakasal,niahaha! eh baka kase bigla mapauwi ang
buong pamilya ko dito sa Pinas eh, pero dahil sa kasal nila eh napaisip nako
ooooooooooooooooooopppppps ! Pano nga pala eh wala naman ako Boy Friend haha ! silly ! Kung isa ka sa mga kaibigan ko alam mo na ayoko ng kasal *ehem MUNA ayoko muna ikasal ang gusto ko eh LIVED IN muna oo masyado syang kakaiba tignan sa publiko pero I truly believed na don kayo mag kaka alaman ng ugali.*EHEM!* eh Bago ka mag React dyan eh sino ba ang hindi na ngangarap ikasal? halos lahat ata ng babae yan ang pangarap Because for us girls our Wedding is one of the most unfolded memories of our lives,[*nosebleed*] wala naman sa WEDDING YAN BASTA SA PAGSASAMAHAN NYO EH NASA GITNA NIO SI PAPA GOD EH WALANG PINAG KAIBA.


Pero mas nagulat ako ng kinanta ni Agot Isidro [ Oh, if i'm not mistaken]
ang runaway ng The corrs . amf kung isa ka sa nag babasa ng blog ko
noon sa isa kong account eh alam mo yung pinag sasabe ko CLICK. RUNAWAY
isa yan sa Dedicated song ko kay reinier kaya nung narinig ko na kinakanta ni Mrs.Isidro
at pinapanuod na nag lalakad si mrs judy ann sa altar eh hindi ko mapigilang hindi umiyak [Oh gawd can i moved on ?]



I know to myself that i moved on but this past few weeks
all our memories are flashing back to me [hmmm? weird nuhh]
the funny thing is we don't have any chance to get along haha ! really FUNNEH ! but all those
songs cheesy lines all the promises urghh! did you experience the day that there is something weird happen to you? like *insert your theme song:)* and all trough the day that song is the only one you heard, it's like the song follows you [yea i do experience that.] [*nosebleed*]

AW what am i typing ? leave the drama


NOW PLAYING : RUNAWAY BY THE CORRS



Say it's true, there's nothing like me and you
Not alone, tell me you feel it too
And I would runaway
I would runaway, yeah
I would runaway
I would runaway with you
.

Cause I have fallen in love
With you, no never have
I'm never gonna stop falling in love, with you
.
Close the door, lay down upon the floor
And by candlelight, make love to me through the night
Cause I have runaway
I have runaway, yeah
I have runaway, runaway
I have runaway with you
.

.
And I would runaway
I would runaway, yeah
I would runaway
I would runaway with you
.




*Smooches* x♥x SHEN SHEN

1 comment:

Cayy Cayy said...

Ang katiiiiiiiiiiii mo![[: