Saturday, June 13, 2009

WHY OHH WHY [F na F ikaw ba ? ]

MAGALING NAKO ! YiiiiiHiiiiii ! *ngite*
[sa katunayan napadpad na ako sa MOA]



Dala narin ng sinat, marami ako naisip habang nag papagaling
Matagal narin itong gumugulo sa isip ko gusto ko bumalik sa DIARY
pero walang time masyado tamad na ko mag sulat pero Ayoko mag padala sa agos ng buhay lalo na sa cyberworld


AS MUCH AS POSIBBLE GUSTO KO GAWING PRIVATE ANG BLOG KO



* Di ba asteeg kung nag comment sya hindi dahil nag comment ka sakanya ?
Nag co comment ako pag apektado talaga ako
hindi bat' mas maganda yun ?



ANY COMMENTS VIOLENT REACTIONS ARE WELL ENTERTAIN here
snobthesnobs@yahoo.com[sabay promote lang] Sa chat nalang
yung reaction mo one on one pa tayo deba ?




Masyadong personal ang mga sinusulat ko lalo na pag depressed
Cheesy at Mushy ako mag sulat Big deal din ako at appreciative kaya kahit
ano napapansin ko kaya
Mas Masarap ang pakiramdam ko pag mga personal ko na kakilala ang nag babasa ng buhay ko, Hindi ko alam na binabasa nila to, Nagugulat nalang ako na "Ui nabasa ko yung Blog mo totoo ba ?"


I BLOG FOR MYSELF, THIS BLOG IS THE STORY OF MY LIFE
Natatakot lang ako na dumating ang time na ma pressured na ako at kulitin ang
sarili na mag post lalo na sa ikasasaya lang ng iba, Madrama akong tao mahaba mag kwento
na non sense pala sa huli ... Na ang nag ta tyaga lng ay mga personal na kakilala at iba na hindi
nag papakilala :)

FAME HOPES EK EK- Blog? fame ? lewl ! haha
Marami lang ang nakaka tsamba sa ganitong swerte
Karamihan video ang ginagawa, pero hindi tsambahan sa blog,
kitang kita dito ang sense of humor at kung sino ka talagang tao HAIL!
pero ang iba kumakarir at ginawang showwwwbeeeezzz ang blogging
**may naka chat ako minsan na isang blogger na sinabi nyang
BLINDITEM: "bago palang ako sa industriya"[BLOG]
fffffffuuuuuuuuunnnnnyyyyyeeeeettttaaaa ! kelan pa naging
industriya ang BLOG ? ano yan showbiz ? huhaha !

AWARD ! CLAP! CLAP !
maraming salamat sa nag bigay saken ng award yeeeehiiii !
Nye ! haha ! AWARD ?! para san ba yun ?




Salamat po :) followers sa nag advise nag comment dumaan tumambay
sa nag LINK SALAMAT :D




No comments: