Sunday, June 7, 2009

SOBRANG O.A PARE

Nasa kwarto ako habang nag Co-Computer dahil
Concert t.v ang theme twing Sunday pinapakinggan ko nalang,Matagal na ko na iintriga
sa BAND na to, BAND NGA BA ?

AT FIRST :

"LET'S GIVE IT UP TO BRO BAND"


Ang pakinig ko naman eh BRODBAND kaya nagulat ako
na BANDA pala talaga yun, Last 2 weeks ko pa alam yung BRO BAND
(hindi yung sa smart ah) ginugulo lang ako ng
isip ko kung baket sila naging BANDA. Binaliwala ko nalang
kase wala naman ako mapapala at hanggang ngayon eh wala talaga

Pinanuod ko uli sila kanina Maganda yung kinanta nila
DISTURBIA acoustic version sounds great and it remminds me of boyce avenue
[nose.bleed] Hearthrobs pa yung mga kumakanta kaya mas lalong
maganda, kapano panuod talaga [dennis trillio.aljur.Chris Cayzer at hindi ko na kilala]


Eto na
, Hindi ko naman talaga maintindihan
kung baket lahat sila eh nag GIGITARA ? mga 6 o pito sila
plus dalawang back up sa likod.. Edi walo na yun ' 8 nag gigitara
sa isang kanta ? KAHIT HINDI AKO MARUNONG MAG GITARA
ATKAHIT ISANG CHORDS [A] LANG
ANG ALAM KO SA PAG GIGITARA OBVIOUS NAMAN NA
PA KYUT LANG



NO OFFENSE SA MGA FANS ;]

IT'S A GIVEN FACT NAMAN NA ATTRACTIVE
ANG GUYS NA NAG GIGITARA , Malaking FACTOR talaga
pag marunong ka mag gitara mabilis mag pasagot ng mga
chika babes , dameng kinikilig [ui mag aaral na yan]

*SINABE KO SA SARILI KO NA HINDING HINDI AKO
MA I INLOVE SA MGA LALAKE NA NAG GIGITARA I RATHER TO BE WITH A DRUMMER .. BUT I ENDED UP WITH HIM
SAD FACT D'BA *PUT DRAMATIC SCENE HERE WITH TEARY EYE (nod)*

PERO BAKIT NGA BA ANG DAMING NAG GIGITARA DUN?
SA MGA NAKA PANUOD NUN , AT MAY ALAM KUNG BAKIT
WALO SILANG NAG GIGITARA [BA TALAGA?] SANA MAY ISANG TAO NA MAG PALIWANAG,


* Madalas kame mag Jamming sa room,(sila lang pala) laging may tugtugan
pero nakakaraos din naman kame sa pag kanta, ang O.A. lng talaga hindi ko ma take
IMAGININ MO NALANG SA ISANG STAGE(medyo maliit) 8 ANG NAG GIGITARA AT
may 2 back up sa likod ang sagwa d'ba ?



*smooches shen :)

3 comments:

Joel said...

sagwa nga. haha daig pa nila mga kumakanta sa ilalim ng mrt na mga naka shades haha biro lang..

Cayy Cayy said...

yak, bat kasi sop pinapanood mo.
sa asap nag gitara sila aiza, yeng sam at richard pooon.Un talagang walang maghihinalang feyk un.nakoow

JANCAHOLiC said...

PALIPAT LIPAT LANG AKO ASAP S.O.P
HAHA OU NGA PRANG BULAG EH