Sunday, June 14, 2009

PA FAAAAGOOOOODDDD !

PASUKAN NA ! AYOKO PA !


Ilang oras nalang Collage na ako, [kame] nakaka lungkot
na excited na parang wala lang urgh! hindi ako makapaniwala
date pinapangarap lang namen mag collage nagyon eto na ?!
GAWD LIKE !
kahapon lang ako bumili ng gamit [saturday.june13,2009]
Sa mall of asia ako bumili kahit malayo pinag tyagaan
namen ni lorraine [sa next entry nlng yung adventure nmn]
Sobrang nakaka pagod yun, SOBRA parang nabugbog ata
yung katawan ko, Mangiyak ngiyak nalang ako pag naiisip na
isang mahimbing na tulugan nalang ang mang yayare ngayong sabado
at kinabukasan maglalaba
pa ko at mag aasikaso ng Uniform LESSON LEARNED:dapat inasikaso ko na yun nung bakasyon pa para chesta chesta nalang ako amf ! ang saklap naman *nod :(

Sobrang Rush yung ngyare 2 days ko lang
pinag kasya ang mag shopping mag laba
mag pa repair ng uniform at kung ano ano pa
Kaya hindi ko alam kung pano makaka recover
yung paa ko kase sa monday naka hills na shet !
taas pa naman nun hindi ako sanay sa flip flops nga
natatapilok nako pano pa kaya dun ?

Hindi ako mapakale Hindi ako maka kaen
pano kaya bukas ? haist! gusto ko muna mag pahinga
ang sakeeeetttt ng paa ko , pa foot spa kaya ako ? NGE!

GOOD LUCK NALANG SAMEN NI LY ANNE :D *wenk!
ANO KAYA MANGYAYARE BUKAS ?



INGAT SA MGA PAPASOK !



smooches Jan
UGLYPEACE BLEH !

No comments: